Tin tức

CÔNG TY TNHH KIỂM SOÁT SINH VẬT GÂY HẠI AN SINH - CHI NHÁNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

02866822568

0964267788

Email: ceo.sg@ansinh.com

Tin tức

Phân Biệt 3 Loại Gián Phổ Biến Ở Việt Nam

Tại Việt Nam, có 3 loại gián phổ biến là gián Mỹ, gián phương Đông và gián Đức. Chúng có đặc điểm nhận dạng và một số đặc tính khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều là những côn trùng gây ra ít nhiều sự sợ hãi cho con người.

Tổng Quan Về Loài Côn Trùng Xã Hội

Những loài “côn trùng xã hội” sống thành tập đoàn mà chúng ta biết đến hiện nay là ong mật, một số loài ong vò vẽ, kiến và mối. Một tập đoàn côn trùng xã hội, thường được tổ chức một cách hoàn hảo. Các thành viên của nó phân chia nhau theo nhiều đẳng cấp, tùy theo những nhiệm vụ khác nhau mà cá thể đó đảm nhận.

Các Loài Côn Trùng Biến Thái Thư Thế Nào

Thể biến thái là quá trình thay đổi hình thái bên ngoài và cấu tạo bên trong của côn trùng đang phát triển. Những thay đổi này mang tính chất di truyền, và là đặc điểm ổn định của mỗi loài, diễn ra theo một trình tự nhất định. Thời gian của mỗi giai đoạn có thể thay đổi, theo điều kiện ngoại cảnh và hoạt động hocmon bên trong như: hocmon trẻ giữ không cho thay đổi đột ngột, hocmon ecdizon và ecdixteron thúc đẩy sang trạng thái mới.

Cách Phân Biệt Động Vật Máu Nóng Và Máu Lạnh

Động vật máu nóng là loài tự sản sinh ra nhiệt lượng mà cơ thể cần. Nó có thể giữ cơ thể của mình ở một nhiệt độ gần như không đổi. Động vật máu lạnh là loài phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài môi trường, để làm nóng cơ thể và nhiệt độ cơ thể của chúng dao động theo nhiệt độ của không khí xung quanh.

Côn Trùng Là Gì Và Tác Hại Của Chúng

Côn trùng là những sinh vật có đốt nhỏ bé. Thân mình của chúng được chia thành 3 phần. Chúng có 6 chân và phần lớn đều có cánh.

0
Zalo
Hotline